TRỊ MỤN – NÁM DỨT ĐIỂM BẰNG CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC

Được phát hiện bởi nhà khoa học đức Schrammek,vào những năm 1960 được ứng dụng vào nhiều sản phẩm chăm sóc da, nó đã lan rộng ra 60 quốc gia trên thế giới du nhập vào Hàn Quốc  những năm 80 và 90.

Ban đầu nó được phát triển ở Hàn Quốc với những nguyên liệu khác và nó là một loại bột được trộn với các chất pell tự nhiên như thảo mộc với thảo mộc trong hạt,  rong biển, dược liệu…

Năm 2013, Biên lần đầu tiên công bố ‘thành phần của Spicule được chiết xuất từ bọt biển thủy phân áp suất cao’ và phát triển một dòng sản phẩm hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ Spicule. Bằng cách tinh chế Spicule an toàn hơn  chúng tôi đã mở ra một phương pháp chăm sóc nuôi dưỡng da từ sâu bên trong hoàn toàn mới.

Mỹ phẩm làm đẹp có chứa Spicule được kiểm chứng an toàn với da không gây kích ứng và tăng khả năng thẩm thấu qua da lên 2,26 lần.

Đặc biệt, SFLS (spicule + liposome) bôi ngoài da là phức hợp của axit hyaluronic   (FITC-HA) tăng khả năng hấp thụ của da lên 23,2%.

Kiểm tra độ thẩm thấu qua da bằng spicule của polyme sinh học ngậm nước Sự hấp thụ của da đối với các polyme sinh học tăng gấp 33 lần nhờ các gai.

CÔNG NGHỆ VI KIM GAI SINH HỌC đang được Viện nghiêm cứu của tập đoàn B& phát triển đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí kỹ thuậtmức cao nhất.

 

So sánh giữa Công nghệ nén hoạt chất vào mũi kim và hoạt chất được phủ ngoài kim có thể thấy rõ Công nghệ nén hoạt chất là tối ưu nhất, mũi kim mang nhiều hoạt chất nhất có thể đi sâu vào da nâng cao khả năng hấp thụ, giảm tổn hao mỹ phẩm.

Các mũi kim sinh học đi sâu vào da kích thích sản sinh Collagen, tăng sinh tế bào rút ngắn chu trình da từ 28 ngày xuống còn 7 ngày. Từ đó làm nền tảng để điều trị phục hồi da, điều trị da nám, điều trị da mụn hiệu quả và rút ngắn thời gian điều trị da.

Khi điều trị da không gây tình trạng da yếu mỏng, điều trị dựa trên phương pháp tăng sinh tế bào và ức chế sự phát triển của các hắc sắc tố, kháng viêm, loại bỏ các ổ viêm mụn. Điều trị từ sâu trong da không gây bào mòn bề mặt nên không tái phát, giúp làn da của bạn trắng mịn, tươi trẻ.

Công nghệ vi kim gai sinh học được H:T COSMETIC đưa về với Việt Nam để phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em trên khắp cả nước. Công nghệ được chuyển giao trên khắp cả nước, Công nghệ mới với chi phí điều trị thấp, không yêu cầu kỹ thuật cao dễ thực hiện.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *