CÔNG NGHỆ VI KIM GAI SINH HỌC ỨNG DỤNG VÀO ĐIỀU TRỊ NÁM AN TOÀN – HIỆU QUẢ

CÔNG NGHỆ VI KIM GAI SINH HỌC ỨNG DỤNG VÀO ĐIỀU TRỊ NÁM AN TOÀN – HIỆU QUẢ

Công nghệ vi kim nano sinh học ra đời là bước cải tiến lớn nhất khi ta không sử dụng được peel hoá học và vật lí khi chúng ta muốn peel và thay tế  bào da mới thì ta sử dụng vi kim sinh học nano.

Ưu Điểm: Không đau, ít rủi ro, không nhiễm khuẩn và tăng sắc tố, an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao, đa tác dụng.

Đây là một sự bổ sung, cải tiến, một cơ chế peel an toàn hiệu quả cao khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của cơ chế peel vật lý và hóa học mà vẫn đảm bảo được hiệu quả mong muốn.

Nếu gặp những khách hàng có làn da cực kì yếu, xét về mặt chuyên môn thì những da này ưu tiên hàng đầu là phục hồi và tái tạo lại làn da, loại bỏ đi những vùng da đã bị tổn thương, và điều quan trọng nhất là ta sử dụng phương pháp nào để tái tạo và thay mới làn da nào vừa an toàn vừa đảm bảo hiệu quả cao?

Tái Tạo Da Là Gì: Bỏ cái cũ đi xây lại cái mới

Một trong những ứng dụng của vi kim nano sinh học đó là để tái tạo da và nó có thể thay thế cho peel hoá học và vật lí.

Ưu việt khi sử dụng vi kim nano sinh học ở đây là gì?

Hoá học: Làm da chết theo cơ chế hoại tử sử dụng các tác nhân hóa học như axit, cồn làm cháy tế bào, phân giải màng tế bào làm cho tế bào vỡ màng, hoặc rách màng, axit ăn mòn màng tế bào.

Vật lí: Là cơ chế cơ học làm tổn thương rách tế bào, xuất huyết các dịch tế bào (đây là cơ chế hoạt động của hoá học và vật lí)

Công nghệ vi kim sinh học: Đó là cơ chế cấy vật liệu sinh học siêu siêu nhỏ (nhỏ hơn nhiều lần lỗ chân lông) khi cấy những vật liệu sinh học siêu nhỏ như vậy nó không làm rách tế bào, không làm hoại tử tế bào.

Nó theo cơ chế cấy dị vật vào sâu dưới da, vậy dị vật là gì?

Khi da hấp thụ 1 vật chất lạ tự bản thân nó sẽ kích hoạt cơ chế đào thải dị vật. Tức là da sẽ đẩy dị vật đó ra sẽ đi kèm với tế bào da chết, trong khi đẩy dị vật sẽ được hệ miễn dịch của da phân giải theo tế bào da chết nên cực kì an toàn mà cho kết quả rất cao.

 

Nó giúp cho da thay mới nhờ cơ chế đào thải dị vật và đặc biệt những dị vật đi đến đâu sẽ được hệ miễn dịch của da phân giải nó không giống với cơ chế peel vật lí và hoá học, tế bào da không hề chết mà nó chỉ bị thay bởi vì da đẩy dị vật ra ngoài, khi làm vi kim không chảy máu, không rát bỏng như kiểu peel axit, mà chỉ cảm nhận hơi châm chích 1-2 ngày đầu, sau đó vài ngày là tự bong, và bong rất ít.

Tóm lại vi kim không làm tổn thương da, hoại tử tế bào hoặc chết tế bào như những phương pháp peel da truyền thống.

Điểm ưu việt đáng nói nhất ở đây là vi kim đưa dị vật vào da nó là những dị vật lạ không thuộc cấu trúc của da nên sẽ được enzyme trong da bẻ gãy, chia nhỏ ra, trong quá trình cắt dị vật ra những hoạt chất được đi kèm với kim sẽ được giải phóng ra và cung cấp cho da 1 lượng dưỡng chất nhất định, giúp tái tạo vào phục hồi da. Bên cạnh đó hàng vạn mũi kim siêu nhỏ đi sâu vào da cũng tạo đường dẫn lý tưởng cho các dưỡng chất có trong các loại mỹ phẩm, mặt nạ đi vào da nhanh hơn, sâu hơn, giúp da hấp thu chúng một cách hiệu quả nhất.

Bởi vậy vi kim là công nghệ ưu việt tiên tiến nhất hiện tại mà nhiều chủ spa chưa biết đến nó hoặc chưa tận dụng hết những tiềm năng to lớn của nó trong việc làm đẹp.

Vi kim nano sinh Học H:T

Là một sản phẩm độc đáo được nghiên cứu nhiều năm của đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm ở Hàn Quốc. Với những mũi kim siêu nhỏ kích thước nano 10-15 nanomet có khả năng đi sâu vào da qua lỗ chân lông để đưa dưỡng chất vào da. Vi kim gai biển sinh học được chiết xuất từ miếng bọt biển thuỷ phân  và Spicule (gai biển) là 1 hoạt chất tự nhiên đã được tinh chế từ xương kim của  bọt biển thuỷ phân trong phòng thí nghiệm phân giải hợp chất nén vào gai biển. Những mũi kim lợi dụng lỗ hở của lỗ chân lông đi vào tận đáy hạ bì của da mang hoạt chất nén abutin, niacinamide, peptide, colagen thuỷ phân, tế bào gốc. Giúp phục hồi sản sinh colagen, elastin, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chu kì thay thế tế bào da mới, làm dầy da, giúp da căng bóng và trắng sáng nhanh hơn.

Ngoài ra gai biển còn có khả năng đào thải được tế bào da chết ra bên ngoài dựa trên cơ chế của da đó là khi tiếp nhận vật thể lạ, các enzyme sẽ bẻ gãy mũi  kim và giải phóng hoạt chất. Hoạt chất bám vào màng tế bào nuôi da, dị vật sót lại sẽ đào thải cùng tế bào da chết, tạo hiện tượng bong nhẹ trên bề mặt sau 48-72 h khi gai biển được tiếp nhận và phân huỷ.

Dựa trên khả năng độc đáo đó chúng ta có thể làm dày thành mạch, đào thải hoàn toàn độc tố dưới da  ra ngoài an toàn và tái cấu trúc, phục hồi giúp da luôn khoẻ mạnh và trắng sáng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *