KEM VI KIM SINH HỌC H:T

Kem Vi kim sinh học hoạt động theo cơ chế khi da hấp thụ 1 vật chất lạ tự bản thân nó sẽ kích hoạt cơ chế đào thải dị vật. Tức là da sẽ đẩy dị vật đó ra sẽ đi kèm với tế bào da chết, trong khi đẩy dị vật sẽ được hệ miễn dịch của da phân giải theo tế bào da chết nên cực kì an toàn mà cho kết quả rất cao. Trong kem vi kim sinh học có chứa các mũi kim siêu Nano ngậm tinh chất khi đi sâu vào da sẽ cung cấp dưỡng chất cho tầng sâu nhất của da, làm thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tăng sinh tế bào, giảm hao hụt khi sử dụng mỹ phẩm.

Kem vi kim sinh học giúp cho da thay mới nhờ cơ chế đào thải dị vật và đặc biệt những dị vật đi đến đâu sẽ được hệ miễn dịch của da phân giải. Cơ chế hoạt động của mũi kim nano  không giống với cơ chế peel vật lí và hoá học, tế bào da không hề chết mà nó chỉ bị thay bởi vì da đẩy dị vật ra ngoài, khi sử dụng kem vi kim không chảy máu, không rát bỏng như kiểu peel axit, mà chỉ cảm nhận hơi châm chích khi sử dụng.

Kem vi kim sinh học H:T  là 1 loại kim nano sinh học được nghiên cứu và tạo ra từ phòng thí nghiệm tích hợp những  hoạt chất tốt nhất vào với kích thước kim siêu siêu nhỏ đi vào da theo đường lỗ chân lông để đi sâu vào dưới da.

Những hoạt chất được tích hợp vào kem Vi Kim H:T

Niacinamide, Aburtin, VitaminC, Peptide, Glutathion, chiết xuất rau sam, nhân sâm, rau má, lô hội để bổ sung 1 lượng dưỡng chất lớn đi vào da theo theo cơ chế đặc biệt là phân huỷ giải phóng hoạt chất và không đào thải dị vật, nên không gây ra bất kì hiện tượng bong tróc nào, giúp da luôn khoẻ mạnh, tăng độ đàn hồi và trắng sáng cho da.

Bên cạnh đó những mũi kim siêu nhỏ có trong kem vi kim sinh học khi đi sâu vào da cũng tạo đường dẫn lý tưởng cho các dưỡng chất có trong  mỹ phẩm, mặt nạ đi sâu vào da, giúp da hấp thụ nhanh chóng hiệu quả nhất.

Điểm đặc biệt nhất đó là kem vi kim sinh học sử dụng được ngay sau các kỹ thuật laser, pell da, tiêm… để giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi và tái tạo da, tăng sinh collagen mà không gây bất kỳ tác dụng phụ nào.

VÌ SAO NÓI KEM VI KIM SINH HỌC CÓ THỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DA

Các kim nano có trong kem vi kim sinh học có thể đi sâu vào da đến tận lớp hạ bì của da, kích thích quá trình tăng sinh của da, củng cố các mô liên kết, cung cấp dưỡng chất cho tầng sâu nhất của da và phá vỡ các các tế bào melanocytes có chức năng tạo ra sắc tố melanin, một yếu tố quy định màu da.

Khi tế bào được tăng sinh sẽ thúc đẩy giai đoạn phục hồi da tăng lên gấp đôi, rút ngắn thời gian điều trị da. giảm số lượng mỹ phẩm dùng cho da và hao hụt mỹ phẩm khi da không hấp thụ được hết, giảm thời gian và công chăm sóc trong các ca trị da, độ an toàn tuyệt đối – hiệu quả thấy rõ trong lần đầu sử dụng.

Sản phẩm kem vi kim sinh học có thể sử dụng cho tất cả các loại da kể cả da yếu mỏng nhất, da bị tổn thương, da mụn và thâm nám.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *