THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM H:T HÀN QUỐC

Thương Hiệu Mỹ Phẩm H:T chuyên phân phối các dòng sản phẩm chuyên phục hồi và điều trị trong các Kênh Spa với đội ngũ Chuyên Gia, bác sĩ, giảng viên người Hàn Quốc đồng hành hỗ trợ chuyên môn và đào tạo chuyển giao Công nghệ mới nhất trong điều trị Nám da – Mụn – Phục hồi da yếu mỏng – Phục hồi da hư tổn.

Thương hiệu Mỹ Phẩm H:T lan tỏa khắp 64 Tỉnh thành với đội ngũ chuyên viên làm đẹp áp dụng CÔNG NGHỆ VI KIM GAI SINH HỌC vào điều trị và mang đến những giá trị tuyệt vời cho khách hàng.

CÔNG NGHỆ VI KIM GAI SINH HỌC ỨNG DỤNG VÀO ĐIỀU TRỊ NÁM AN TOÀN – HIỆU QUẢ

Công nghệ vi kim nano sinh học ra đời là bước cải tiến lớn nhất khi ta không sử dụng được peel hoá học và vật lí khi chúng ta muốn peel và thay tế  bào da mới thì ta sử dụng vi kim sinh học nano.

Ưu Điểm: Không đau, ít rủi ro, không nhiễm khuẩn và tăng sắc tố, an toàn tuyệt đối, hiệu quả cao, đa tác dụng.

Đây là một sự bổ sung, cải tiến, một cơ chế peel an toàn hiệu quả cao khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của cơ chế peel vật lý và hóa học mà vẫn đảm bảo được hiệu quả mong muốn.

Nếu gặp những khách hàng có làn da cực kì yếu, xét về mặt chuyên môn thì những da này ưu tiên hàng đầu là phục hồi và tái tạo lại làn da, loại bỏ đi những vùng da đã bị tổn thương, và điều quan trọng nhất là ta sử dụng phương pháp nào để tái tạo và thay mới làn da nào vừa an toàn vừa đảm bảo hiệu quả cao?

Tái Tạo Da Là Gì: Bỏ cái cũ đi xây lại cái mới

Một trong những ứng dụng của vi kim nano sinh học đó là để tái tạo da và nó có thể thay thế cho peel hoá học và vật lí.

Ưu việt khi sử dụng vi kim nano sinh học ở đây là gì?

Hoá học: Làm da chết theo cơ chế hoại tử sử dụng các tác nhân hóa học như axit, cồn làm cháy tế bào, phân giải màng tế bào làm cho tế bào vỡ màng, hoặc rách màng, axit ăn mòn màng tế bào.

Vật lí: Là cơ chế cơ học làm tổn thương rách tế bào, xuất huyết các dịch tế bào (đây là cơ chế hoạt động của hoá học và vật lí)

Công nghệ vi kim sinh học: Đó là cơ chế cấy vật liệu sinh học siêu siêu nhỏ (nhỏ hơn nhiều lần lỗ chân lông) khi cấy những vật liệu sinh học siêu nhỏ như vậy nó không làm rách tế bào, không làm hoại tử tế bào.

Nó theo cơ chế cấy dị vật vào sâu dưới da, vậy dị vật là gì?

Khi da hấp thụ 1 vật chất lạ tự bản thân nó sẽ kích hoạt cơ chế đào thải dị vật. Tức là da sẽ đẩy dị vật đó ra sẽ đi kèm với tế bào da chết, trong khi đẩy dị vật sẽ được hệ miễn dịch của da phân giải theo tế bào da chết nên cực kì an toàn mà cho kết quả rất cao.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *