TẾ BÀO GỐC MỤN SINH HỌC H:T GIẢI QUYẾT TRIỆT ĐỂ CÁC LOẠI MỤN

TẠI SAO MỤN LẠI DỄ TÁI LẠI?
Da mụn nếu không chăm sóc kỹ sẽ dễ dẫn đến tình trạng nặng hơn, tái đi tái lại sau điều trị, làm da sần ngứa khó chịu, dễ bị tình trạng sẹo rỗ, sẹo lòi,…
• Thay đổi hormone, rối loạn nội tiết tố khiến mụn tái phát.
• Căng thẳng, stress kéo dài làm mụn quay trở lại.
• Điều trị không dứt điểm, ổ mụn viêm vẫn còn trong da.
• Chế độ sinh hoạt, ăn uống kém khoa học.
• Xây dựng quy trình chăm sóc da đúng cách.

Hoạt chất nào giúp điều trị mụn?

Salicylic Acid (BHA), nhờ có đặc tính có thể qua lớp tự nhiên của da mà hoạt chất này giúp trị mụn hiệu quả bằng cách tẩy tế bào chết trên da, giúp da được làm sạch sâu và giữ cho lỗ chân lông thông thoáng. Bên cạnh đó, BHA còn giúp kích thích quá trình sản sinh tế bào mới và giúp bạn có một làn da trắng sáng, sạch mụn.
DERMA-CLERA™ Là thành phần được cấp bằng sáng chế, giúp củng cố hàng rào bảo vệ da đã bị tổn thương, và tăng cường hệ thống miễn dịch của làn da nhạy cảm. Đặc biệt, ức chế hiệu quả việc sản xuất các cytokine gây viêm, giúp ngăn ngừa các bệnh ngoài da và lão hóa da.

Phức hợp INFRA CARE Tiêu Kava + Rau sam + Lô hội

① Tiêu Kava Là nguyên liệu thô có tác dụng làm dịu và kháng khuẩn.
② Rau sam Nguyên liệu tuyệt vời trong chống oxy hóa.
③ Aloe vera Hiệu quả làm dịu và làm mát da tuyệt vời, giảm cảm giác nóng rát do các kích ứng bên ngoài gây ra.

Chiết xuất cây Trạch Lan

Trong [Bản thảo cương mục], trạch lan được biết đến với tác dụng loại bỏ tình trạng ứ máu và kích hoạt tuần hoàn máu, nhằm loại bỏ các vết bầm tím. Đây cũng là nguyên liệu thô được cấp bằng sáng chế với tác dụng chống viêm tuyệt vời và hiệu quả tương tự như Tetracylin, một chất được dùng trong điều trị mụn trứng cá.

Thành phần đặc biệt trong hoạt chất điều trị mụn của TẾ BÀO GỐC MỤN H:T Spicule (Xương bọt biển thủy phân)

Được chiết xuất từ miếng bọt biển thuỷ phân và Spicule (gai biển) là 1 hoạt chất tự nhiên đã được tinh chế từ xương kim của bọt biển thuỷ phân trong phòng thí nghiệm phân giải hợp chất nén vào gai biển. Những mũi kim lợi dụng lỗ hở của lỗ chân lông đi vào tận đáy hạ bì của da. Mang hoạt chất nén abutin, niacinamide, peptide, colagen thuỷ phân, tế bào gốc. Giúp phục hồi sản sinh colagen, elastin, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chu kì thay thế tế bào da mới, làm dầy da, giúp da căng bóng và trắng sáng nhanh.
Các mũi kim sinh học có kích thước 0.5~1.5µm.
TẾ BÀO GỐC MỤN H:T giúp điều trị nhanh làn da bị mụn, hạn chế tình trạng gây tổn thương da ít nhất, điều trị dứt điểm các ổ viêm ở trong da. Không gây khô da, giúp da mềm mịn, cải thiện tuyến dầu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *